24 september 2008

Á Spáni

Thad leit ekki vel út med vedrid í gaer.
Ég heyrdi eitthvad undarlegt hljod thegar ég opnadi augun og aetladi bara ekki ad fatta hvad thetta var. Smam saman gerdi ég mér grein fyrir ad thad var ausandi, úrhellis rigning.
Gat sked, ég komin á sólarstrond og ekki einu sinni med regnhlíf med mér.
En thad raettist úr vedri eftir hádegi og vid fórum í fínan labbitúr medfram strondinni og yfir í gamla baeinn.
Í dag logdumst vid eins og tvo endurskinsmerki á bekk í sundlaugargardinum og vid tókum baedi heilmikinn lit thrátt fyrir sólarvorn nr. 10.
Síddegis fórum vid í spássiferd og tríttludum um throngar verslunargotur. Thad er greinilegt ad thad er ekki sér íslenskt vandmál karla ad fara med kerlum sínum í búdir, thad er althjódlegt. Maggi hefur varla haldid vatni yfir bol sem hann sá einn mann skarta. Thad var letrad á bumbuna "Hold so kjaeft kaerling."
Annars er thetta búid ad vera alveg afskaplega yndislegt og ég maeli med tessum stad. Hotelid er flott og allt fyrsta flokks.
Flugfélagid sem vid áttum ad ferdast med fór á hausinn og af thvi leidir ad vid verdum hér rúmlega hálfum sólarhring en upphaflega stód til.

|