02 janúar 2008

Ég vona

... að fall sé fararheill.
Ekki fór nú árið vel af stað hjá mér.
Ég fékk ekki nema hluta af laununum útborgaðan. Það verður leiðrétt um næstu mánaðamót - svo sem ágætt, þá kemur jólakortareikninginn.
Mikilvægasta forritið í tölvunni minni er úti, þetta hefur aldrei áður gerst og mér líst ekki á bilkuna. Ég bara vona að það sé ekki hrunið því þá er ég í afar vondum málum.
Hausinn á mér er að klofna. Ég fór í vinnuna í morgun en svo var mér farið að vera svo illt í hausnum og mér var svo kalt svo ég fór heim, bruddi nokkrar verkjatöflur og breiddi sængina upp fyrir haus. Ég hef sofið meira og minna í dag, en ég er samt syfjuð og verð örugglega ekkert lengi að sofna.
En ljósi punkturinn í tilverunni er að það er að komast á friður á heimilinu. Kolgríma er hætt að sækja í að hanga í bílskúrnum, þar sem hún hefur meira og minna hangið í fýlu síðan Rúsína kom. Hún hefur meira að segja verið að nusa svolítið af henni án þess að hvæsa. Og Rúsína hefur fengið að nusa svolítið af skottinu á Kolgrímu.

|