01 júlí 2006

Sigrún Ólafsdóttir og msn

Ég sagði ykkur frá því um daginn að ég eignaðist obbolitla frænku.
Hún nafna mín Rannsa hans Þórhalls bróður og hann Óli þau eignuðust þetta pínulitla hörkutól sem kallar ekki allt ömmu sína og sannar að margur er knár þótt hann sé smár.
Litla daman var skírð Sigrún í höfuðið á föðurömmu sinni og er alnafna hennar.
Sigrún litla sem sagt er farin að dafna eftir nokkrar hremmingar. Búin að ná sinni litlu fæðingarþyngd og hefur lengst um hálfan cm.
Hún kemur til með að verða aðal stjarnan í jólaboðunum í ár.
Ég er alltaf að nálgast nútímann meira og meira. Nú er ég komin með msn. Tölvutóta vill meina að ég sé hálfri öld á eftir öðrum núlifandi mönnum hvað alla tækni snertir en ég hef frétt að vinnufélögum dóttur minnar þykir hún eiga mjög tæknvædda mömmu. Alla vega fékk ég fullt af skemmtilegum skeytum í gær og m.a. frá uppáhalds frænda mínum í Vestmannaeyjum honum Gunnari Karli.

|